ย้อนกลับ
ฉบับที่

DACHSER สิงคโปร์ ย้ายสำนักงานไปสถานที่ตั้งแห่งใหม่

ได้ย้ายไปยังสถานที่ตั้งแห่งใหม่ที่จะช่วยให้สามารถทำงานได้ดีขึ้นที่ International Business Park (IBP) ในเขตจูร่ง ในช่วงพิธีเปิดงานเทศกาล ทั้งสำนักงานในสนามบินที่มีอยู่และคลังสินค้าของบริษัท DACHSER สิงคโปร์ จะทำให้สามารถตอบสนองความต้องการด้านโลจิสติกส์ระหว่างประเทศของบริษัทที่ต้องการ 

การตัดริบบิ้นเพื่อเปิดสาขา </span>DACHSER <span lang="TH">สิงคโปร์ แห่งใหม่อย่างเป็นทางการ: (จากซ้ายไปขวา) </span>Frank Stadus<span lang="TH">,</span> Managing Director Air & Sea Logistics Singapore, Jochen Mueller, COO Air & Sea Logistics<span lang="TH"> และ</span> Edoardo Podesta<span lang="TH">, </span>Managing Director Air & Sea Logistics Asia Pacific
การตัดริบบิ้นเพื่อเปิดสาขา </span>DACHSER <span lang="TH">สิงคโปร์ แห่งใหม่อย่างเป็นทางการ: (จากซ้ายไปขวา) </span>Frank Stadus<span lang="TH">,</span> Managing Director Air & Sea Logistics Singapore, Jochen Mueller, COO Air & Sea Logistics<span lang="TH"> และ</span> Edoardo Podesta<span lang="TH">, </span>Managing Director Air & Sea Logistics Asia Pacific

สถานที่ทำงานแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ที่ International Business Park ในเขตจูร่ง ซึ่งตั้งอยู่ในทิศตะวันตกของพื้นที่ที่เป็นที่ต้องการของผู้คนจำนวนมาก สำนักงานมีเนื้อที่กว้างขวางและแสงสว่างส่องไสว ซึ่งให้พื้นที่ทำงานให้พนักงาน DACHSER สิงคโปร์ 46 คนเป็นอย่างดี  นอกจากนี้ ยังเป็นฐานที่มั่นสำคัญสำหรับทีมการจัดการบัญชีหลักของ DACHSER เอเชียแปซิฟิกอีกด้วย

พื้นที่ IBP เชื่อมต่อกับเมืองและสนามบินเป็นอย่างดี และมีที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ใกล้กับ Tuas Megaport ท่าเรือคอนเทนเนอร์สิงคโปร์แห่งใหม่สุด ก็เป็นท่าเรือที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก และได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเรือ ขนาดใหญ่ 22,000 TEU DACHSER ได้ตั้งประตูขนส่งสินค้าทางทะเลเอเชียแปซิฟิกไว้ที่สิงคโปร์ ใช้โครงสร้างพื้นฐานและสถานที่ตั้งเชิงกลยุทธ์ของพื้นที่ในภูมิภาคเพื่อให้บริการห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก

สิงคโปร์เป็นผู้ส่งออกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่อันดับสี่ของโลก จึงไม่เพียงเป็นที่อาศัยของนักธุรกิจไฮเทคและเทคโนโลยีจำนวนมาก แต่ยังมีบริษัทนานาชาติที่หลากหลายอยู่จำนวนมากด้วย

ในฐานะผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระดับโลกที่เริ่มต้นขึ้นที่ประเทศเยอรมัน จนได้เป็นบริษัทที่ยอดเยี่ยมในปัจจุบัน ในความรู้สึกของ DACHSER เราเอง สถานที่ใหม่แห่งนี้ ช่วยให้เราได้ใกล้ชิดกับลูกค้าของเรา และมีส่วนช่วยอย่างมากในการให้บริการที่ยอดเยี่ยม

Frank Stadus Managing Director Air & Sea Logistics Singapore อธิบาย

ความเป็นเลิศในด้านการบริการลูกค้าเป็นเสาหลักของแนวทางการตลาดของ DACHSER ในขณะที่กลยุทธ์ด้านไอทีของบริษัทมุ่งเน้นไปที่กระบวนการโลจิสติกส์มาตรฐานมายาวนานกว่า 30 ปี ก็ได้มุ่งมั่นให้บริการด้านโลจิสติกส์กับลูกค้าส่วนบุคคลเป็นส่วนตัว

ที่ DACHSER เราตระหนักดีว่าโลจิสติกส์เป็นธุรกิจที่ทำงานกับผู้คน” Stadus พูดถึงกลยุทธ์ของบริษัทของเขา “ ทั้งตัวผมเองและทีมงาน มีความมุ่งมั่นสูงต่อปรัชญานี้ และหวังว่าจะมีส่วนร่วมในการติดต่อใกล้ชิดกับพันธมิตรทางธุรกิจของเรา นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการกำหนดโซลูชัน ซึ่งประกอบด้วยกระบวนการมาตรฐานแบบดิจิตอลและการให้บริการส่วนบุคคลที่สะท้อนถึงความซับซ้อนของลูกค้า” เขากล่าวเสริม

สำนักงานแห่งใหม่นับเป็นอีกก้าวสำคัญของ DACHSER ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

LCL ปกติ (น้อยกว่าตู้คอนเทนเนอร์) ที่มีสิงคโปร์ทำหน้าที่เป็นเกตเวย์การขนส่งทางทะเลให้กับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จะไม่เพียงช่วยการวางแผนการขนถ่ายสินค้าที่มีความเหมาะสมภายในเอเชียเท่านั้น แต่ยังรวมถึงระหว่างยุโรปเอเชียและในทางกลับกัน การบริการรถบรรทุกข้ามพรมแดน ก็ช่วยเสริมการเชื่อมต่อระหว่างสิงคโปร์ มาเลเซียและไทย ในการขับเคลื่อนการค้าทั้งสามประเทศ

ความน่าเชื่อถือได้เกิดขึ้นท่ามกลางการทำธุรกิจของเราทุกวันนี้” Stadus กล่าว “ที่ DACHSER สิงคโปร์ เราพร้อมที่จะนำเสนอโซลูชั่นห่วงโซ่อุปทานระดับโลกที่มีประสิทธิภาพให้ลูกค้าของเรา” เขากล่าวสรุป

DACHSER ทั่วโลก
ติดต่อเรา
ติดต่อ Katrine Cheng